Sunday, March 1, 2009

મારા દિલ નાં બારણાં,,
સોનાનાં,
રતુંબડાં,
જડેલા રત્ન માણેક થકી,
બળુકા,
બંધ પડેલા વર્ષોથી યાદોની મહેક થી..,

વર્ષોનાં વર્ષો ના વાદળો,,
પળોને પ્રતિપળોનાં પતઝડ,
દિનબદિન નાં વાયરાઓ,
ન ખોલી શક્યા ન' હલાવી શક્યા,
તેને સમયનાં નાના મોટાં સ્વરુપો,

પણ....................,,
તારી એક લહેર આવી,લીલી ડાળી જેવી.
વાસંતી ફુલો વાળી.
ગુપ્ત ચાવીની જેમ' ખોલી કમાડને.,
સુપ્ત શ્વાસપ્રશ્વાસને તરબતર કરીને.,
ગાંડાંતુર પુરની જેમ,ફરી વળીને.,
મારા દિલને ખોલીને ..,
તારી યાદો ઘર કરી ગઈ,,,,,,,*******
બ્રિન્દા..****

2 comments:

  1. દીવસે યાદ બનીને રાતે સપનું થઈ મને સતાવતી કોઈ ઓર નહી તું તો હતી.
    મારા સુખ ને દૂખની સહભાગી, ને મારી વાતોને વાયદા સમજતી તું તો હતી.

    some thing like this. right?

    ReplyDelete
  2. તારી એક લહેર આવી,લીલી ડાળી જેવી.
    વાસંતી ફુલો વાળી.
    ગુપ્ત ચાવીની જેમ' ખોલી કમાડને.,
    સુપ્ત શ્વાસપ્રશ્વાસને તરબતર કરીને.,
    ગાંડાંતુર પુરની જેમ,ફરી વળીને.,
    મારા દિલને ખોલીને ..,
    તારી યાદો ઘર કરી ગઈ,,,,,,,*******
    nice one supap......

    ReplyDelete