Tuesday, April 28, 2009

ફરીના આવું આ જગતમાં,
ઇશ્વર મોકલે મને પાછી જો આ જગતમા,
જો અને તો જ...
ઇશ્વર મોકલે મને પાછી મારી શરતો માં,
મારી શરતો અને મારા સમયમાં..,

ઇશ્વર કરે મને જો કરાર લાલ કાગળમાં,
કે,
નીચે રાધા અને સ્યામ મારા સખા હોય,
નીચે સુંદર્ર નદીના નિર્મળ જળ હોય,
કલરવ હવા અને કલરવ પંખી હોય,
જો અવાજ હોય તો માત્ર સંગીત નો હોય,

સરગમ જેવી સરળ જીંદગી હોય,
દેહ જાણે ગંગાની મિઠી સરવાણી હોય,
શબ્દની કે સંજ્ઞાની જરુર ન હોય તેવી,
એક્મેક ને જીંદગી સમર્પીત હોય,
સોનેરી ઉજાસ માં જીંદગી સુવર્ણ સમી હોય,

ઈશ્વર!!પણ હાલની જીંદગીનું શું?
તેના માટે ક્યા કાગળ પર કરે કરાર??

                           **બ્રિન્દા** 

2 comments:

  1. ફરીના આવું આ જગતમાં,
    ઇશ્વર મોકલે મને પાછી જો આ જગતમા,
    જો અને તો જ...
    ઇશ્વર મોકલે મને પાછી મારી શરતો માં,
    મારી શરતો અને મારા સમયમાં..

    ઈશ્વર!!પણ હાલની જીંદગીનું શું?
    તેના માટે ક્યા કાગળ પર કરે કરાર??

    very nice ..bindra ji good job
    ne exdam sachi vat kahi

    have to kalam pan sath nathi apti
    ne kagad pan nano pade 6 ,
    pan zidgi kaya koi karvat badle chhe.....

    ReplyDelete
  2. wooow

    this poem explians the basic desire of life. the dream of every one and gape between dream and reallity on ground..

    જોડીયે છીએ આજ પણ સપનાના ટુકડા અનેક.

    ReplyDelete